• BÌNH XỊT SƠN HGP SƠN LÓT ACID 1K

    Các bạn đã từng sơn trên các bề mặt nhôm, tôn, kẽm hoặc inox và bị phản tu bong tróc khi xe đưa vào lưu hành một thời gian ngắn. Các bạn có biết tại sao không? Tất cả các bề mặt kim loại màu như tôn kẽm, nhôm, Inox,.. cần phải có một loại sơn chuyên dụng để bám dính vào. Sơn lót thông thường chỉ bám dính được trên kim loại đen, còn các kim loại màu thì không thể bám dính tốt được. Sơn lót thông thường phủ lên bề mặt kim loại màu, sau một thời gian nó sẽ tự động bong tróc dưới tác động mạnh của áp lực nước cao, hoặc thời tiết. Nhằm đáp ứng được nhu cầu của thị trường Công ty Sơn Hưng Gia đưa ra dòng sản phẩm Bình xịt sơn HGP sơn lót Axit 1K.. Loại sơn lót Axit này không giống như các loại sơn lót kẽm được sử dụng bột kẽm như ở cửa hàng đang bán. Sơn kẽm ngoài thị trường sử dụng bột kẽm nên rất nặng và bám dính tương đối tốt ở một số bề mặt kim loại nhưng khi thi công phải hết sức cẩn thận, khi hít phải. Sản phẩm Bình xịt sơn HGP sơn lót Axit 1K có nguồn gốc từ axit, nên khi sơn vào bề mặt kim loại màu thành phần axit trong sơn sẽ hoạt hóa với bề mặt kim loại và khắc dính vào bề mặt kim loại. Tuy nhiên, sơn lót này chỉ cần sơn 1 lớp rất mỏng trên bề mặt và không che lấp bề mặt. Sơn khô rất nhanh chỉ trong vòng 15 phút bạn có thể sơn lớp kế tiếp. Chúng tôi hân hạnh là nhà cung cấp chính cho Đội Xe Bưu Điện Việt Nam với hệ thống sơn lót và sơn màu.

    Hỏi: Tôi có thể sử dụng Bình xịt sơn HGP sơn lót Axit 1K cho bề mặt nhựa được không?

    Trả lời: Sơn lót Axit được thiết kế chuyên cho bề mặt kim loại, nên muốn sơn nhựa có loại sơn lót chuyên cho nhựa.

     

    Hỏi: Tôi có sử dụng Bình xịt sơn HGP sơn lót Axit 1K phủ lên bề mặt inox, tuy nhiên độ bám dính chưa tốt lắm, có cách nào khắc phục không?

    Trả lời: Đối với bề mặt inox nơi mà thường xuyên cầm nắm, va chạm, bạn nên sử dụng loại sơn lót Acid 2 thành phần. Loại sơn lót này có chứa hàm lượng axit mạnh hơn loại 1 thành phần nên khả năng bám dính tốt cho đồ vật cần sự va chạm. Bình xịt sơn HGP sơn lót Axit 1K có thể sơn cho các bồn nước inox hoặc những nơi ít va chạm, cầm nắm, ngay cả các chữ bảng hiệu trên cao. Sơn sẽ không tự bong ra mà phải có lực tác động ảnh hưởng thì mới bị ảnh hưởng.

     

    Hỏi: Giá thành sơn lót Axit 1K này có cao không?

    Trả lời: So với một ký sơn lớp kẽm ngoài thị trường, thì sơn lót Axit 1K này cao hơn. Tuy nhiên, bạn có thể pha loãng thành ra nhiều lít vì chỉ yêu cầu sơn 1 lớp mỏng nên giá thành trên mét vuông tương đối rẻ hơn so với sơn lót kẽm thị trường.

     

    Banner điều hướng bài viết

     

     
    Ngày đăng: 12-12-2018 1,927 lượt xem
  • Bình luận (0)
  • Bình luận facebook




    Captcha