• BÌNH XỊT SƠN HGP SƠN MÀU NEON

    Ngày nay, xu hướng ưa chuộng chọn những màu rực rỡ để trang trí lên chiếc xế yêu của mình, các bạn trẻ thường hay chọn màu sơn NEON hay còn gọi là màu huỳnh quang. Loại sơn này rất RỰC lửa trong ánh sáng hay ánh đèn, nhưng lại không phản quang như các bảng hiệu giao thông mà người ta hay nhầm lẫn là Sơn phản quang. Bình xịt sơn HGP sơn màu NEON có 6 màu rực rỡ bao gồm: xanh lá, xanh dương, vàng, đỏ, cam và hồng. Thông thường không có độ bền cao như những màu theo hệ thống dàn máy pha sơn vi tính thuôc://hunggiapaints.com Màu sơn này ngoài thị trường cung cấp thường chỉ được 2 đến 3 tháng. Tuy nhiên, Bình xịt sơn HGP sơn màu NEON có thể chịu đựng ánh sáng với thời gian lâu hơn. Chúng tôi đã thực nghiệm trên xe máy giao hàng của chúng tôi đến nay đã được một năm. Kết quả: vẫn có độ bay màu ở những nơi ánh sáng trực tiếp vuông góc mặt trời chiếu vào, những nơi khác không bay màu. Vì vậy, chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng thêm màu sơn 2K s://hunggiapaints.com để phối những nơi ánh sáng chiếu trực tiếp vuông góc với bề mặt thì sẽ tăng thời gian ổn định lên nhiều lần.

    Hỏi: Sơn màu NEON có bao nhiêu màu?

    Trả lời: Như nói ở trên hiện tại chúng tôi có 6 màu cơ bản.

     

    Hỏi: Có cần phủ bóng lên trên màu NEON không?

    Trả lời: Giống như các loại sơn khác, màu sơn NEON cũng cần có phủ bóng hoặc bóng mờ tùy theo yêu cầu của người sử dụng.

     

    Hỏi: Chúng tôi đã mua một Bình xịt sơn HGP sơn màu NEON về sử dụng rồi nhưng độ bay màu nhanh quá, có cách nào cho nó bền màu một chút hay không?

    Trả lời: Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, khi sơn màu Neon bạn nên thêm khoảng 10% chất cứng của dầu bóng 2K. Chất cứng này sẽ làm chậm bay màu. Sau đó bạn sơn phủ bóng bình thường.

     

    Hỏi: Có chỉ định sơn lớp lót nền đặc biệt cho màu sơn Neon này không?

    Trả lời: Để cho màu có độ sáng rực, bắt buộc phải sơn lớp lót nền là màu trắng.

     

    Banner điều hướng bài viết

     

     
    Ngày đăng: 11-12-2018 1,484 lượt xem
  • Bình luận (0)
  • Bình luận facebook




    Captcha