• BÌNH XỊT SƠN HGP SƠN MÀU ĐẶC BIỆT

    Ngày nay, thị trường xe gắn máy được các hãng phát triển rất nhiều màu xe đẹp theo các hệ sơn Metallic, Camay, Pha lê... Dù vậy vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu về màu sắc đẹp cho các tay chơi xe. Đáp ứng nhu cầu đó, Hunggiapaints.com đưa ra dòng sản phẩm Bình xịt sơn HGP sơn màu đặc biệt với 48 màu cơ bản, từ đó có thể phát triển ra hàng trăm màu khác dựa vào lớp lót nền hoặc phối màu lại với nhau. Các màu sơn đặc biệt: Màu hai da, Sơn đổi màu theo góc nhìn,… Bình xịt sơn HGP sơn màu đặc biệt có hiệu ứng rõ ràng khi được chiếu sáng trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Loại sơn bình xịt màu đặc biệt này có độ bền màu rất cao.

    Hỏi: Bình xịt sơn HGP sơn màu đặc biệt này giá có cao không?

    Trả lời: Có. Tuy nhiên, lượng màu đặc biệt được sử dụng rất ít trong một công thức do vậy giá thành cao không đáng kể so với các loại khác.

     

    Hỏi: Có bao nhiêu màu đặc biệt? Có màu xanh ánh tím không?

    Trả lời: Bảng màu đặc biệt có 48 màu, có tất cả các màu đặc biệt của thị trường đang sử dụng. Tuy nhiên để chính xác Bạn có thể tham khảo clip quay màu đặc biệt để thấy được độ thẳng và nghiêng của màu.

    https://www.youtube.com/watch?v=XUHTzRyqJVQ

    Hỏi: Màu đặc biệt này thường sơn lên màu nền gì?

    Trả lời: Màu nền phổ biến thường sử dụng là màu đen hoặc màu sẫm tối. Nếu sơn màu trắng sáng thì độ phản chiếu ảnh hưởng đặc biệt không cao như những màu đậm.

     

    Hỏi: Tôi muốn sơn một con xe Wave màu đặc biệt này.  Tôi cần mua bao nhiêu chai xịt?

    Trả lời: Sơn lại một con xe với màu đặc biệt, bạn cần làm theo quy trình như quy trình sơn một chiếc xe thông thường. Sau đó, bạn phủ 1 lớp màu đen như sơn hoàn thiện. Chọn một Bình xịt sơn HGP sơn màu đặc biệt mà bạn thích, phủ một lớp mỏng trên nền đen và sau đó phủ bóng toàn bộ xe.  Như vậy bạn cần một bộ combo đầy đủ như sau:

     

    1. Sơn lót 1K
    2. Sơn màu đen
    3. Sơn màu đặc biệt
    4. Dầu bóng 2K hoặc 1K

     

    Banner điều hướng bài viết

     

     
    Ngày đăng: 11-12-2018 1,787 lượt xem
  • Bình luận (0)
  • Bình luận facebook




    Captcha