• BÌNH XỊT SƠN HGP SƠN MÀU XE MÁY

    Tính đến cuối năm 2018, số lượng xe gắn máy trên thị trường Việt Nam đã lên gần đến 40 triệu xe. Trong đó phần trăm xe tay ga tăng trưởng mạnh với nhiều màu đẹp, lạ và độc. Bên cạnh đó, những chính sách của chính phủ nới rộng việc nhập khẩu các đội môtô phân khối lớn. Điều này đã làm thay đổi nhận thức của người sử dụng xe. Hiện tại xe máy chỉ là một phương tiện đi lại linh hoạt nhất, người sử dụng không coi xe máy là một tài sản nữa. Thành phố ngày càng phát triển, chi phí mặt bằng cao cộng với người lao động trẻ không thích việc sơn xe làm máy như trước, mà chọn những công việc nhẹ nhàng hơn. Điều này dẫn đến giá thành tăng cao để sơn lại một chiếc xe trong khi giá trị xe ngày càng rẻ. Việc tự mình làm mới chiếc xe ngày càng có nhiều bạn trẻ ưa thích. Công ty Sơn Hưng Gia phát triển hệ thống Bình xịt sơn HGP sơn màu Xe gắn máy, đáp ứng được tất cả các nhu cầu về màu sắc cho xe máy xe ga và môtô phân khối lớn. Độ bền màu cao như xe hơi, khả năng sơn xịt đẹp như sơn bằng súng phun, dễ dàng trong việc mang đi thi công xa và cũng không quá tốn kém trang bị thiết bị dụng cụ. Nếu bạn sơn hết cả xe thì việc chọn màu đơn giản nhất là bạn báo màu sơn xe theo model xe và đời xe. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đúng màu bạn cần. Tuy nhiên, nếu bạn sơn dặm vá sơn tút, bạn nên gửi mẫu màu cho bộ phận kỹ thuật của chúng tôi chỉnh màu chính xác để khi dặm quá có sự đồng bộ giữa màu mới và màu cũ.

    Hỏi: Tôi muốn mua màu xe Yamaha Exciter bên Sơn bình xịt có không?

    Trả lời: Bình xịt sơn HGP sơn màu Xe gắn máy có thể đáp ứng được tất cả các màu xe máy. Tuy nhiên, bạn nên cung cấp chi tiết hơn: Màu xe bạn cần, model bạn cần,  năm sản xuất, và muốn chính xác nhất bạn nên gửi đến chúng tôi mẫu màu xe bạn cần sơn. Chúng tôi sẽ pha màu chính xác cho bình xịt sơn.

    Hỏi: Tôi có chiếc phân khối lớn Ducatti, Tôi muốn mua màu xe này xin tư vấn?

    Trả lời: Những xe thương hiệu lớn như Harley Davidson, Ducatti, Benelli,... thường phát triển rất bài bản.  Các xe này có color code (mã màu) theo xe ở trên xe. Bạn có thể tìm thấy được code màu thường đi cùng với chữ như color, paint sẽ  tra được công thức.

     

    Hỏi: Bình xịt sơn HGP sơn màu Xe gắn máy có bền màu không?

    Trả lời: Tùy thuộc vào màu mà bạn chọn có độ bền 5 năm hay thấp hơn. Ví dụ những màu thuộc nhóm màu Candy trong suốt độ bền màu dưới 2 năm.  Những màu không thuộc nhóm màu Candy trong suốt thì độ bền màu lên đến trên dưới 5 năm.

    Hỏi: Bình xịt sơn HGP sơn màu Xe gắn máy có loại sơn tự bóng hay không?

    Trả lời: Vì nguyên tắc Sơn Tự bóng 2K thường pha với chất đống rắn, sử dụng đến đâu pha đến đó. Do vậy, Bình xịt sơn HGP sơn màu Xe gắn máy dạng Sơn Tự bóng thì phải sơn ngay trong ngày tức 24 giờ. Qua 24 giờ sơn sẽ tự đông đặc trong bình và không thể sử dụng được.

     

    Banner điều hướng bài viết

     

     
    Ngày đăng: 10-12-2018 1,013 lượt xem
  • Bình luận (0)
  • Bình luận facebook




    Captcha