• Cách sơn nhám xe máy đúng quy trình mới nhất 2016

    Sơn nhám hay còn được biết với tên gọi sơn mờ, sơn matte bắt đầu được giới trẻ chơi xe ưa thích từ đầu năm 2011 vì sự mạnh mẽ sành điệu kết hợp với những gam màu độc đáo như xám reventon, xanh GP, đỏ ferrari,…

     

    Tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng sơn nhám dễ tróc, khó chùi rửa. Nhưng với công nghệ hiện đại ngày thì đã có những cải tiến đáng kể giúp hạn chế tình trạng bám bụi, giúp việc vệ sinh xe được thực hiện dễ dàng hơn. Vì vậy, ngày càng có nhiều chơi xe yêu thích việc sơn nhám cho xe máy. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sơn nhám xe máy với những kỹ thuật đơn giản nhất.

     

    Cách sơn nhám xe máy

    Honda SH 2013 sơn màu tím nhám phong cách

     

    Những đặc tính của dòng sơn nhám cao cấp:

    • Nhám nhuyễn: bạn sẽ nhìn thấy nhám nhưng sờ tay lên bề mặt lại thấy rất mịn, không có hột, điều đó giúp hạn chế mức độ bám bụi hơn những loại nhám thông thường.
    • Do có bề mặt mịn nên việc vệ sinh đảm bảo được thực hiện dễ dàng bằng các chất rửa bình thường như xà bông.
    • Đảm bảo độ bám dính tương đương như sơn bóng, giúp đảm bảo độ bền cao, khó bong tróc.

    Cách sơn nhám xe máy exciter

    Yamaha Exciter độ màu sơn nhám mạnh mẽ

     

    Hướng dẫn cách sơn nhám xe máy cho phần gác chân của xe:

    • Chuẩn bị 1 chai sơn nhám, giấy nhám nước P400 hoặc P600
    • Tháo phần gác chân xe ra, lấy giấy nhám chà xát. Gác chân của xe là loại được đánh bóng nên không thể làm sơn bám chắc khi sơn, các bạn chà nhám cho đến khi phần gác chân không còn bóng, đưa lên xem có những đường sọc sọc thì dừng lại.
    • Khi chà nhám xong, các bạn đem đi rửa sạch với xà bông và đem đi phơi cho khô. Đặc biệt không được lấy khăn để lau khô, vì với cách sơn nhám xe máy này khi các bạn lau thì bụi vải sẽ bám vào, khi đó rất khó để xử lý.
    • Trước khi sơn, lắc chai sơn khoảng 1 phút cho sơn đều màu. Chỉ sơn thành từng lớp mỏng, tránh sơn quá dày vì khi đó sơn chảy thành dòng nhìn rất xấu, chỉ sơn 3 lớp là đủ, Mỗi lớp sơn cách nhau 10 phút, để khô tự nhiên. Để chắc chắn các bạn nên để qua 1 ngày rồi hãy gắn vào lại xe.

     

    Cách sơn nhám xe máy SH

    Sơn phối màu SH xám nhám phong cách

     

    Ngoài cách sơn nhám xe máy đơn giản này thì cùng với đó là kỹ thuật sơn phối màu, tem dấu, vẽ airbrush đã được khẳng định qua nhiều sản phẩm. Hy vọng các bạn sẽ luôn yêu thích sự mới mẻ và độc đáo của sơn nhám.

     

    MỘT SỐ SẢN PHẨM THAM KHẢO

     


    NHANH TAY ĐẶT HÀNG NGAY

    Chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn miễn phí cho bạn trong thời gian sớm nhất

     

    Banner điều hướng bài viết

     

     
    Ngày đăng: 14-03-2016 27,700 lượt xem
  • Bình luận (0)
  • Bình luận facebook




    Captcha